Jęja žar kom aš žvķ...

... bakiš alveg aš drepa mig. Gat varla stigiš upp śr rśminu ķ morgun. Ofgerši mér ķ ęfingum į laugardaginn og er bśin aš vera svolķtiš slęm eftir žaš en bara alveg bakk ķ dag. Notaši tękifęriš og labbaši meš Rebekku ķ leikskólann ķ morgun žvķ žaš liškar svolķtiš nešstu hryggjarlišina en svo er ég meš heilmikiš tak į milli heršablašanna. Žegar ég kom ķ Stykkishólm ķ janśar voru 2 eša 3 rifbein alveg föst žarna milli heršablašanna, ž.e. enginn hreyfanleiki ķ žeim. Mér finnst ég einmitt öll vera aš stķfna smįtt og smįtt upp... Žaš er nś örugglega żmislegt sem hefur įhrif ķ žessum efnum. T.d. vešrįttan nśna, svo lķšur aš "skemmtilega tķma" mįnašarins, žaš aš Rebekka kemur alltaf upp ķ į nóttunni og ég sef ķ einum hnśt śt į brśn... og svo aušvitaš žaš aš ég er oft svo žreytt žegar ég kem heim śr vinnunni aš ég hreinlega orka ekki aš gera ęfingar... Frown.

Veit! Žetta eru mikiš til hlutir sem ég get unniš ķ en žegar mašur gengur meš stöšuga verki ķ stoškerfinu (lķšur oft eins og ég sé aš fara aš fęša barn...) žį er nś ekki hįtt į manni risiš. Žegar ég var śtskrifuš śr Stykkishólmi vorum viš ašeins tvęr af žrettįn einstaklingum sem vorum aš fara beint ķ vinnu. Hinir voru annaš hvort ķ veikindaleyfi eša į leišinni ķ veikindaleyfi. Žetta er nefnilega ašeins meira en aš segja žaš aš vera svona bakveikur... Arg. Ekki žaš hlutskipti sem ég hafši óskaš mér! Ok, er ašeins fśl yfir žessu nśna en yfirleitt reyni ég aš lįta sem ekkert sé žvķ ég žoli heldur ekki sjįlfsvorkunn. En nś ętla ég ašeins aš leyfa mér aš falla ķ hana.......


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband